ymislegar hugleiđingar

 yfirleit ţegar mér liđur illa og fćr kvíđaköst ţá leita ég í tónlistina og ţá liđur mér betur en ég hlusta lika á tónlist ţegar mér liđur vel .ţessa dagnannaţá hlusta ég á Robbie minn Williams og lika á dúett diskana hans Björgvins haldórssonarog ţađ hjálpar mér mjög mikiđí mínnum veikindum en samt finn ég mikin mun á mér og ég er miklu betri en ég var en ég er ágnćđri međ lifiđ og er hamingjusamarri en ég hef lemgi veriđSmile .Annars ćtti robbie ađ vera á launaskrá hjá mér ţví ég spila hann svo mikiđGrin en hann semur mjög góđ lög og textar hans gefa mér mikiđ en ég ćla ađ láta ţetta bull mitt duga í billi .knús og kram ykkar Gunna Heartbabies_14


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

verđur ađ vera duglegri ađ blogga ;)

kolla (IP-tala skráđ) 17.1.2011 kl. 10:34

2 Smámynd: Ragnheiđur

ţú ert yndi !

Ragnheiđur , 25.1.2011 kl. 16:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband