smá pælingar

Udanfarna daga hef ég verið að hugsa í hvaða leikriti ég er lent í og hvenar þetta verður búið þessi vitleysa Woundering.en mig grunar að þetta leikrit mun halda eitthvað lengur í bráð .mér finnst að við íslendigar erum föst í einhverju sem við vitum ekki hvernig við eigum að komast út úr enda erum við með rikistjórn sem geri ekki neitt og heldur bara áfram gera pólitíkiskar prumpublöðrur upp á alþingi eins og það var snildalega orðað í lokalagi í síðasta áramótaskaupi .ég veit ekki hvort að einhver botnar í þessari færslu minni en ég bara varð að fá að blása út ,knús og kram ykkar Gunna

image05225


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband