Jæja jæja

bears_48

Jæja það er vist komin timi til að blogga hérna heheSmile ,

Það er svosum ekki mikið að frétta .Ég er einþá veik og er einþá heima Sick en ég sefni að því að fara að vinna á morgun .Það eina sem ég hef gert í dag er að liggja uppi rúmi og flakka á netinu og uppfæra bloggsiður mínar .Ég er einþá að læra á þetta moggablogg en þetta kemur Grin .Ég prufaði að láta mynd hingað inn og það gekk bara ágætlega eða það finnst mér Wink .það er eina sem ég þarf að finna út er hvernig ég fæ lynk út úr þéssu bloggi en það kemur bara í ljós .

ok ég ætla að hætta þessu bulli

Kær kveðja ykkar GunnaHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband