DO YOU SPEK ENGLIS ?

ymislegar myndir 2007 064

Ég er oft spurđ ađ ţessu í vinnuni og ekki veit ég af hverju ţađ erWoundering .Ég hef veriđ spurđ frá hvađa landi ég er og hvađan ég komi og ţađ ganga margi út frá ađ ég sé útlendingur .sem ég persónulega skil ekki ţví ég er mjög íslensk í útliti og er međ blá augu og norćnt útlit .ég tala reyndar dálitiđ sringilega vegna ţess ađ spassminn er lika í röddini en samt skil ég ţetta ekki Woundering .Ég reyndar tala ekki mikiđ um ţađ ađ ég sé fötluđ ţví ég er međ lynkin af ţessar síđu inni á bl og tala ekki um fötlununa ţar vegna ţess ađ ţar eru stundum fordómar ţar inni en ţađ eru lika yndislegar konur ţar inni og ţćr eru mjög góđar viđ mig og ég er búin ađ eignast margar vinkonur sem ég tala oft viđ á msn Smile enda tel ég mína fötlun vera mitt einkamál en ég ćtla ekki ađ hafa ţetta lengra ađ sinni knús og kram til ykkar allra

  ykkar Gunna

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband