Í ÞÁ GÖMLU GÓÐU DAGA :)

Wham var mitt upphald í gamla daga eða þegar ég var ung öllu héldu heheLoL .liðin voru skift í þessum efnum hér í den .annað hvort varstu whamari eða Duran Duran ádáandi Smile og eftir að wham leystist upp þá helt ég einþá upp á George miichael enda er hann mjög góður söngvari en Duran Duran gerðu mjög góð lög og gera það enn í dag og ég á best of diskin þerra Smile en og vona að mér heppnist að láta þetta video inn humm Woundering .

knús og kram ykkar Gunna Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Ég var bæði Duran Durna og Wham fan. En fannst Andy Taylor í Duran Duran alltaf flottsatur.

Linda litla, 16.3.2008 kl. 23:15

2 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

já hann var flottur .takk fyrir kvittið linda mín

Guðrún unnur þórsdóttir, 16.3.2008 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband