SMÁ BREYTINGAR

Hæ hæ ég er bara að láta mér leiðast og  breyti síðuni minni .Ég er veik heima og mér leidist .en ég ætla reyna að fara í vinnuna á morgun og vona að ég geti það .en ég villdi bara blogga smá til að láta vita af mér knús og kram ykkar GunnaHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra

já Gunna mín um að gera að láta vita af sér.. dugar ekki annað.. láttu þér batna mín kæra.. kærleikur til þín Dóra

Dóra, 14.1.2009 kl. 17:47

2 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

takk fyrir kvittið elsku Dóra mín knús og kram Þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 14.1.2009 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband