MITT UPPHALD :)

Einn að mínum upphalds tónlístar mönnum er Meatlof og er að mínu mati allgjör snillingur og hefur hann gert góð lög og þó að þau séu löng þá er allveg ljóst að hann er allgört æði eins og unglingarnir mundu seigja Grin og það geta fáir farið í skóna hans að ég held Woundering en ég hef alltaf verið mikið fyrir music og það hefur oft hjálpað mér á erfiðum stundum að hlusta á góða tónlíst og gleyma mér í henni .knús ykkar Gunna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Já Meatlof er alltaf góður stuð að hlusta á kallinn hafðu ljúfa helgi skvís

Brynja skordal, 19.4.2008 kl. 22:00

2 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

takk sömuleiðis Brynja mín

Guðrún unnur þórsdóttir, 19.4.2008 kl. 22:07

3 Smámynd: Linda litla

Meatloaf er flottur.

Linda litla, 20.4.2008 kl. 23:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband