það er komið sumar :)

Það er komið sumar og það er bara mánuður í sumarfríið mitt Smile og ég er strax farin að hlakka tíl hehe Grin en það er ekki enþá búið að ákveða hvert verður farið í sumar en það á bara eftir að koma í ljós enda er nógur tími til þess að pæla í því .en helgin er búin að vera mjög góð og það er bara verið að slappa af og horfa á sjónvarp og lika verið í tölvuni Wink.en ég ætla ekki að skrifa mikið núna bara að láta víta af mér hehe LoL þangað til næst elskurnar mínar

knús og kram ykkar Gunna Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

seigðu Dóra mín seigðu takk fyrir kvittið knús Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 1.6.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Linda litla

Auðvitað ferðu bara þangað sem sólin er í fríinu....

Hafðu það gott.

Linda litla, 2.6.2008 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband