Í SPILARANUM ÞESSA DAGANA

er Carpenters mest spilað þessa dagna .þetta er mjög góður diskur svona best of af þerra ferli Smile .Ég gróf hann upp þegar ég ég var að taka tíl um daginn og ég hef verið mikð að hlusta á hann unndabfarið og eru þau orðin eitt af mínum upphalds Wink enda hafði hún Karen alveg frábæra söngrödd og lögin er frábær lika og löngu orðin sígilt og munu lifa um ókomna framtið Smile .

knús og kram ykkar Gunna Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

takk fyrir kvittið Dóra mín knús

Guðrún unnur þórsdóttir, 7.6.2008 kl. 23:55

2 Smámynd: Mín veröld

jiii ég elska carpenders

knús Björkin

Mín veröld, 10.6.2008 kl. 01:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband