LETI OG AFTUR LETI

Hæ hæ þá er að blogga hér á bæ hehe Smile .Letin er að drepa mig þessa dagana og nenni ég eingu hvort sem það er að blogga eða að gera eitthvað annað .Ég ætlaði að láta inn fleiri tengla inn á þessa síðu en ég held að ég þarf að fá spark í rassinn til þess að gera verkið hehe .en það er þessa bongobliða upp á hvern einasta dag og ég er farin að þrá ringningu bara fyrir gróðurinn .hann má ekki þorna upp en ég heild að ég hafi þetta sutt núna

knús og kram ykkar Gunna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Takk Dóra mín þú ert yndi  love ya

Guðrún unnur þórsdóttir, 23.6.2008 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband