Bara Vika eftir :)

Hæ hæ þá er ég búin að gera breytingar á moggabloggi mínu og bæta inn nokkrum tenglum Smile ég ætlaði samt aldrei að koma mér að verki og var að þvælast um netheima og kikja á hinar og þessar síður .Ég ætlaði reyndar að blogga líka á bloggspot en það verður bara að biða till morgundagsins Wink Samt er ég búin að vera dálitið Dugleg og gera flest það sem ég ætlaði mér að gera í dag Happy en eftir að ég kom heim þá þvoði ég eina vél og uppdeitaði tölvu kærastans .ég er neflilega svo mikið tölvunörd hehe Grin .svo eftir það þá skelti ég mér í bað og let þreyttuna leka úr mér .það er alveg ötrulegt hvað kraftaverk heit bað getur gert Smile .En í dag er ein vika þangað til að ég fer í sumar frí jubbý .það verður sko leigið í leti og slappað af á milli þess að húsmóðirinn sinni heimilisverkum Smile en ég ætla að fara í vorverkin núna í sumar fríunu þótt seint sé .Betra er seint en aldrei ekki satt Wink. Ég tilkynnti að ég væri farin í frí frá bler á síðuni í gærkveldi  og það var nú ekki vél tekið í það en það er nauðsinlegt að taka smá frí öðru hvoru en ég mun samt sakna þeira en svona er nú það en þetta er nóg komið af bulli í kvöld .Ég læt síðar heyra í mér Smile .

Knús og kram ykkar Gunna Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

seigðu Dóra mín seigðu  takk fyrir kvittið knús Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 25.6.2008 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband