Smá Blogg

Hæ hæ allir það er vist komin tími til að blogga smá hér þó það er ekki mikið að frétta hjá mér .bara seme old news .lífið gengur sinn vana gang og nóg að gera ,Ég ligg veik heima í dag því ég fekk migreni þegar ég vaknaði í morgun og ég var lika með flokurrt Sick en vonadi nær ég þetta úr mér fyrir morgun daginn .ég tók inn lyf og fór aftur að sofa eftir að hafa tilkynnt mig veika og ég vaknaði um klukkan hálf tólf og fekk mér að borða þó matalistinn hvarf eftir að hlustað á hádeigis fréttirnar og síðan fór ég í tölvuna og skoðaði blogg hjá bloggvinum mínu og kvitta fyrir mig Smile en deiginum ætla ég að eyða í netflakki eða horfa á dvd mynd í lappanum .en ég hef þetta blogg ekki lengra að sinni,

Knús og kram ykkar Gunna HeartKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Takk fyrir kvittið Dóra mín knús og kram þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 30.10.2008 kl. 15:41

2 Smámynd: Dóra

Já svo kemur önnur Dóra hér og sendir þér knús inn í helgina Gunna mín

 Dóra Esbjerg

Dóra, 1.11.2008 kl. 00:01

3 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Takk elsku Dóra mín .ég get alltaf á mig dórum bætt hehe knús stelpur mínar

Guðrún unnur þórsdóttir, 1.11.2008 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband