VEIKINDI OG AFTUR VEIKINDI

Hæ hæ það er komin til til að láta vita af mér en það er samt litð að frétta heðan .Ég ligg heima í flensuSick og hef gert það siðan á miðvikudaginn og ég er að drepast úr leiðindum Frown en svona veður þetta að vera .Ég næ þessu úr mér um heigina enda tók ég þá sfefnu að vera heima fram yfir helgi sem er mjög gott mál .Það eina sem ég hef verið að gera er að flakka á netinu og verið á bl og spjalla þar sem er alltaf gaman og lika spjallað við vini og ættingja á msn .Svo hef ég lika verið að lesa bækur og horfa á dvd í fartölvuna og aðallega á Grey's Anatomy en það er mín upphálds þættir og eru þeir algjör snild en þetta er 3 séría sem ég er að horfa á núna .en Ég keifti hana þegar ég var úti í usa .ég heild ekki að hún sé komin hérna heima en er samt ekki viss Errm.Siðan er planið að slappa af og fara í vinnuna á mánudagin eða reyna það allavega .Jæja ég ætla ekki að hafa þetta lengra að þessu sinni .

Kær kveðja ykkar GunnaKissingHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband