ég er hér einn :)

Feábær Dagur að baki og lika mánuður Smile .Við vorum í sumarleyfi unnusti minn og ég og þess vegna hef ég ekki bloggað mikið að undanförnu .það var gert var að slappa af og þirfa heimilið og endurgera það en að skökum þreyttu útaf vinnuni þá gat ég litið sinnt heimilinu og þess vegna fór sumarfríið í það verkefni .en í dag þá var fyrsti dagurinn minn eftir sumarfríi og var það mjóg frábær dagur .En eftir vinnu fór ég heim og horfði á sjonvarpið og slappaði af því ég var algörlega búin á því eftir daginn en fyrsa vikan eftir sumarleyfi er alltaf erfiðust en ég ætla ekki að hafa þetta lengra að sinni við bloggumst síðar Wink

Knús og kram ykkar Gunna Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband