Gamlar minnigar :)

Það alltaf gaman að rifja upp gamlar minnigar Smile og þegar ég rakst á þennar gamla vin minn í skifunu í kringluni í gær þá hoppaði hjarta mitt af gleði og keifti ég diskinn og þegar heim var komið þá rippaði ég disknum í tölvuna og ýljaði mér við góðar tíma Smile Ég fekk græjur í ferminga gjöf og voru plöturnar hans Ricks með fyrstu sem ég keifti en því miður hafa þær fengið að liggja inni skáp þar sem einginn plötuspilari hefur verið lengi á heimilinu.En 80 frábær timi og margt skemmtilegt gerðist á þeim tíma Wink.

ps ef að myndbandið virkar ekki þá á þetta vera með Rick Asley Smile

Knús og kram ykkar Gunna HeartKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband