Dálitil tilraun :)

Hæ hæ ég er í gera smá tilraun og ath hvort ég get komið með blogg hingað með því að nota Windows Live Writer lika hérna en en ég hef bloggað þannig inn á hina síðuna mína með góðum árangi en það er litið að frétta heðan nema ég lagðist í flensu en ég er vonadi að batna núna og vonadi kemst égí vinnuna á mánudaginn :) en ég ætla að ath hvort þetta fer inn á síðuna mína :) eða það vona ég allavega  ;) .

 

 

Knús og kran ykkar Gunna :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

prufa

Guðrún unnur þórsdóttir, 22.3.2009 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband