Erfiðir dagar

Hæ hæ ég er hér einþá en það er langt síðan ég hef bloggað hér en þetta hafa verið erfiðir dagar og mánuðir hjá mérFrown en ég er haldin kvíða og þunglindi og ég á tíma hjá geðlækni á föstudginn og vonadi þá fæ ég þá hjálp sem ég þarf á að halda og vondi kemst ég til heilsu aftur Woundering en það koma góðir dagar hjá mér og það koma lika slæmir dagar hjá mér en svona er vist lífið og ég veit að ég er ekki ein með þennan vanda .það er fullt af folki sem á erfiðar en ég en takk þið sem kvittið síðuna hjá mér .þið eruð æði Kissing og takk fyrir lesa bloggið mitt Smile

angel-desi-glitters-127knús og kram ykkar Gunna

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Frábært að þú ert að fá hjálp

Ragnheiður , 26.5.2009 kl. 19:41

2 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

takk fyrir kvittið Ragga mín

Guðrún unnur þórsdóttir, 27.5.2009 kl. 16:47

3 Smámynd: Katrín Mixa

Baráttukveðjur elsku ljúfan. Ég vona að þér takist að herja á vandanum með velviljanum og einlægninni sem einkennir þig.

Katrín Mixa, 1.6.2009 kl. 23:36

4 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

takk elsku katrín mín og takk fyrir kvittið

Guðrún unnur þórsdóttir, 3.6.2009 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband