Gleðilega hátið

Ég byrja á því að óska ykkur Gleðilegt hátið Smileog takk fyrir allt gamalt og gott .

Jólin hafa verið mjög góð hjá mér og minni fjölskyldu og við Snorri minn

hofum bara haft það gott en jólin heldum við saman og fengum við margar góðar

góðar gjafir og lika góðan mat ,Síðan hefur maður bara slappað af og leigið í leti

og sofið mikið út en það er eins gott að maður nyti tínan vél til þess því vinnan

tekur strax við á miðvikudaginn en ég tók mér jólafrí .Það sem við höfum dundað

okkur við er aðallega er að vera í tölvu og horfa á sjónvarp og milli jóla og nýárs

þá fórum við til tendo í jólamat og spiluðum á spil fram á nótt og komum heim seint

og siðar meir Whistling.En ég ætla að láta staða númið hér ég læt heyra í seinna í mér.

 

Kær kveðja ykkar Gunna 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband