BLOGGTIMI EN OG AFTUR

GunnaogSnorri í Ameríku  07 038Hæ hæ þá er komin timi til að blogga hér .Af mér allt gott að frétta fyrir utan smá veikindi en ég er búin að krækja mér í hálsbolgu og smá kvef en ég fór samt í vinnuna í morgun en ég fór að sofa um tíu leitið í gærkveldi sem er mjög óvenjuleg af mér.þegar ég kom heim úr vinnuni þá fór ég í tölvuna og á netflakk og síðan fór að breyta mínum síðum fyrst á blogger og síðan hér og ég bætti lika lynkum bæði hér og lika á blogger.í milli tíðini komu gestir í heimsókn og eftir að þeir voeu farnir fór ég að horfa á sjónvarpið .Eftir það fór ég aftur í tölvuna og fór að blogga þetta blogg og að reyna að láta mynd hérna inn að það gekk hálf brösulega að eiga við það .Annaðkvört hvar myndin eins og dögg fyrir sólu eða explorarinn varð alveg gaga sem var mjóg pirrandi þegar það gerist en svona er þetta Wink.Ég er einþá að læra á þetta bloggkerfi og maður verður bara að muna að góðir hlutit gerast hægt en því miður þá er ég alltof mikil hrútur til að muna það þegar ég pirrast (dæs) en myndinn er tekin í haust þegar ég og kærastinn heimsótum foreldra mína núna í haust .

Jæja ég ætla ekki að hafa þetta lengra að þessu sinni .ég ætla að skreppa til vina minna á bl og sjá hvað þeir eru að gera Smile .

Kær kveðja og knús ykkar Gunna Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband