GOTT PÁKSKAFRÍ :)

Hæ hæ komin tími á smá blogg Smile .Annars er mjög litð að frétta heðan .það eina sem ég hef gert að að slappa af og borðað góðan mat og haft það gott og lika horft á sjónvarpið .svo fóru ég og minn heitelskaði í góngutúr og í smá búðaráp að skoða hitt og þetta Smile .Svo farið heim og horft meira á sjónvarpið og borðað afgánga frá því í gær en það var eldað lampalæri með tilheyrandi í gær nammi namm Wink síðan fór ég í tölvuna en minn heitelskaði fór að horfa á sjónvarpið .en ég ætla ekki hafa þetta blogg lengra að sinni .Vonadi hafið þið það öll það gott um páskana Smile .

Kær kveðja ykkar Gunna  Easter Basket Hatched 

 








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilega páska

Bryndís R (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 22:33

2 Smámynd: Linda litla

Gleðilega páska.

Linda litla, 23.3.2008 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband