GOTT FRÍI AÐ BAKI :)

Þetta er búið að vera gott frí og ég slappaði vél af fyrir komandi vinnu víku Smile .Á páskadag þá voknuðum minn heitelskaði um hádeigi og ég fór framm að leita að páskaegginu og ég var reyndar dálitið lengi að fínna það en svo fann ég það bak vil sofan LoL og við fengum okkur morgunmat og horfðum á sjónvarpið og síðan fórum við að hafa okkur til því tendaforeldar mínir voru búnir að bjóða okkur í páskalamb og fórum við þangað um sex leitið og vorum þar til klukkan ellefu og fórum þá heim í Gunnukot og fórum að dunda okkur við hitt og þetta Smile .sem sag góð helgi .En ég ætla að láta fylgja með mynd af afmælisbarni morgundagsins með þessari færslu Wink .

,null

Kær kveðja ykkar GunnaKissing 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með Afmælið og velkomin í bloggvinahópin skvís

Brynja skordal, 27.3.2008 kl. 00:49

2 Smámynd: Linda litla

Til hamingju með daginn Gunna, reyndu nú að njóta hans í botn, þú átt nú ekki afmæli nema einu sinni á ári.

Linda litla, 27.3.2008 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband